ความรู้สึกในกานเข้าค่ายลูกเสือ

ความรู้สึกในกานเข้าค่ายลูกเสือ



ก่อนเดินทางใกลอาจานให้ขวดนํ้ามาคนละ1ขวด ผมรุ้สึกอยากเดินทางใกลมากคับ แล้สุดท้ายก้ได้เดิน 
แล้วก้เริ่มออกเดินทาง ผมไดเออกเดินทางไปกับเพื่อนๆ หมู่ 4 ตอนที่ผมเดินรุ้สึกสนุกมาก
แต่เดินเข้าไปนานๆผมก้เริ่มรุ้สึกเหนื่อย อยากพักอยากนอน แต่ทําไงได้เขาฝึกให้มีความอดทน จะได้ไปไหนไม่ออนแอ แล้วพอเดินถึงค่ายลูกเสือนั้น ผมก้นั่งพัก กินข้าว แล้วก้เล่นกับเพื่อนๆ แล้วอาจานก้ให้กลางเต้น ผมก้กลาง ในตอนนั้นผมอยากกลับบ้านมาก คิดถึงแม่พ่อน้อง แล้วก้แฟนของผม 
แต่ก้กลีบบ้านไม่ได้เพราะ เขาให้มาฝึก แล้วตอนเย็น อาจจานก้ให้ ทํากับข้าวกินเอง กลุ่มผมก้ทํา 
แต่มันก้จะมีเพื่อน 2คนที่ไม่ได้เตรียม อะไรมาเลย แล้วก้มาขอคนในหมู่กินทั่งๆที่ไม่ได้เตรียมอะไร
ตอนนั้นผมมันไม่อยากให้กินข้าวด้วยซั้ม แต่ทําไงได้ก้เป็นเพื่อนเราทั่ง 2 คนนิ ผมก้เลยให้กิน 
พอตอนกลางคืน อาจจานก้ให้มี ฐานแต่ละฐาน ทั่งหมดมี 7ฐาน พวกผมหมู่ 4ก้เล่นกันสนุกมากคับ 
แล้วพอ 5ทุ่ม อาจจานก้ให้นอน แล้ววันที่2 อาจจานเข้าก้ให้ทํากับข้าว ทําเสดก้ให้ไปทํา กิจกรรม
พอกลางวัน อาาจานเข้าก้ให้ทํากิจกรรม 7ฐาน เข้าก้ไปทําสนุกมากๆเลยครับ 
พอกลางคืนก้แสดงละคร เป็นห้อง ผมก้แสดง ผมได้เล่นเป็นทหาร แล้วพอแสดงเสร็จผมก้ แอบเอาโทรศัพท์แฟน โทรหาน้อง ตอนที่ผมโทรไปนั้น ผมร้องไห้หนักมาก เพราะ คิดถึงพ่อกับแม่แล้วก้น้อง แสดงเสร็จทั้ง3 ห้อง อาาจานก้ให้นอน แล้ววันที่3ก้มาถึง วันที่ผมจะได้กลับบ้านไปหาแม่พ่อน้อง แล้วอาาจานก้ให้ปิดพิธี แล้วก่ปิดพิธืเสด ผมก้ได้กลับบ้านมาหาพ่แกับแม่แล้วก้น้อง จบแล้วคับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนําสมาชิก

สบู่ลามิ

เขียนเกี่ยวกับพ่อ